Salam Air เปิดบินตรงจากมัสกัตสู่ภูเก็ตแล้วสัปดาห์ละ3 เที่ยวบิน

สายการบิน Salam Air โลว์คอสต์แอร์ไลน์จากประเทศโอมานบินตรงจากมัสกัตสู่ภูเก็ตเที่ยวบินแรกในวันนี้สัปดาห์ละเที่ยวบินก่อนจะเพิ่มเป็นวันละเที่ยวบินตั้งแต่เมษายนปีหน้าเป็นต้นไป

เมื่อเวลา13.00 .(24 ..) ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศท่าอากาศยานภูเก็ตเรืออากาศตรีธานีช่วงชูผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ตพร้อมด้วยนางกัลยรัตน์สุทธิพัฒนกิจรองผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต(สายสนับสนุนธุรกิจนางกนกกิตติกากฤตย์วุฒิกรผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานภูเก็ตนายชัยพัฒน์สุภาษีผู้จัดการบริการสนามบินบริษัทการบินไทยจำกัด(มหาชนนางสมคิดไฟร์กรรมการผู้จัดการLTU Asia ตัวแทนจากสายการบินไทยเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับเที่ยวบินปฐมกฤษ์สายการบินSalam Air เที่ยวบินที่OV481 เส้นทางการบินMCT (มัสกัต)-HKT (ภูเก็ตพร้อมด้วยกัปตันมูฮัมเหม็ดอาร์เหม็ดCEO สายการบินSalam Air ซึ่งบินตรงมาจากมัสกัตประเทศโอมานมายังภูเก็ตเป็นเที่ยวบินแรกในวันนี้พร้อมผู้โดยสารกว่า120 คน

 mph-templete-co_42306636

สายการบินSalam Air เป็นโลว์คอสต์แอร์ไลน์ของประเทศโอมานบินมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่จังหวัดภูเก็ตเนื่องจากทางสายการบินได้ทำการสำรวจความคิดเห็นจากคนในประเทศโอมานว่าต้องการจะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางใดปรากฏว่าผลการสำรวจจังหวัดภูเก็ตมาเป็นอันดับทางSalam Air จึงได้ตัดสินใจบินมาภูเก็ตเป็นแห่งแรกในประเทศไทย

 

โดยSalam Air จะทำการบินจากมัสกัต(Muscat) ประเทศโอมานมายังภูเก็ตสัปดาห์ละเที่ยวบินในวันอังคารวันพฤหัสบดีและวันเสาร์ด้วยเครื่องบินแอร์บัส320 NEO บรรทุกผู้โดยสารได้180 คนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม2563 หลังจากนั้นจะทำการบินทุกวันวันละเที่ยวบิน

ครดิตข่าว: https://siangtai.com/