เตรียมเปิด โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

กลุ่ม “เสี่ยเจริญ” เตรียมเปิดโรงแรมจาก “แมริออท” อีก 3 แห่งในไทย

AWC (แอสเสท เวิรด์ คอร์ป) คือหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ TCC โดยคุณเจริญ สิริวัฒนภักดี หนึ่งในผู้ที่ใช้บริการแบรนด์จากแมริออท มากที่สุดในเอเชียแปซิฟิกกว่า 4,200 ห้อง ลงนามสัญญากับทางแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อให้บริหารจัดการโรงแรมสามแห่ง คือโรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์, โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรมพัทยา แมริออท มาร์คีส์ Marriott Phuket Town

Courtyard by Marriott Phuket Town

โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ รีแบรนด์จากโรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต มีห้องพัก 248 ห้อง  และพื้นที่จัดประชุมสัมมนากว่า 2,000 ตารางเมตร กำหนดเปิดบริการปลายปี 2020

Mono with wording

JW Marriott The Pattaya Beach Resort & Spa and Pattaya Marriott Marquis Hotel

โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรมพัทยา แมริออท มาร์คีส์ ทั้งสองโรงแรมอยู่ในโครงการ AWC Center Pattaya เมกกะมิกส์ยูสเดียวกันประกอบด้วยห้องพักรวม 1,298 ห้อง เป็นห้องพัก 900 ห้องจาก เจดับบลิว แมริออทและ 398 ห้องจาก พัทยา แมริออท มาร์คีส์  มีห้องอาหาร 11 แห่ง พร้อมด้วยพื้นที่ประชุมสัมมนากว่า 10,000 ตารางเมตร กลุ่มนักท่องเที่ยวของ เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จะเป็นกลุ่มคนยุคใหม่ที่ต้องการที่พักระดับหรู ขณะที่ พัทยา แมริออท มาร์คีส์ ให้ความรู้สึกเป็นแบบโมเดิร์นดีไซน์ ตอบสะนองความสะดวกสบาย บริการที่เป็นเลิศทุกความต้องการให้แขกผู้มาเยือนจากทั่วโลก กำหนดเปิดบริการ กลางปี 2024

นางวัลลภา ไตรโสรัส(ลูกสาวคุณเจริญ สิริวัฒนภักดี) ซีอีโอของ แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด(มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับแมริออทอีกครั้ง ด้วยการพัฒนาโครงการระดับโลกเพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้วยการบริการอันเหนือระดับ”

เครก เอส สมิธ ประธานบริหารแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เราพร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีที่มีมายาวนานกับแอสเสท เวิรด์ และลงนามในสัญญาทั้งสามโรงแรมครั้งสำคัญสำหรับการบริหารสามโรงแรมใหม่ในพัทยาและภูเก็ต ทั้ง AWC และแมริออทต่างเห็นพ้องที่จะยกมาตรฐานในธุรกิจโรงแรม เราจึงภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในวิสัยทัศน์ของ AWC เพื่อขยายโครงการโรงแรมแบบไลฟ์สไตล์ต่างๆในประเทศไทย”

ที่มา: Hotel Thailand Tomorrow